• Breacking news

    Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

    Thu nhỏ núm vú có đau không? Làm sao giảm đau?

    Xin chào bs, tôi là Lan Ngọc, chuyện là sau khi sinh con núm vú của tôi trở nên to hơn bình thường rất mất thẩm mỹ và khiến tôi ngại ngùng khi quan hệ. Tôi muốn thu nhỏ núm vú nhưng lo lắng vấn đề thu nhỏ núm vú có đau không và có thể giảm đau tại nhà hay không? Cám ơn bs rất nhiều.

    thu-nho-num-vu-dau-khong
    Hình ảnh minh họa.
    Rất cảm ơn bạn Lan Ngọc đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật thu nhỏ núm vú có đau không http://hutmoantoanthammydelta.blogspot.com/2017/11/co-nen-thu-nho-num-vu.html, làm sao để giảm đau tại nhà” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
    Sau sinh, bầu ngực của chị em có nhiều sự thay đổi, như chảy xệ, chùng nhão, núm vú trở lên thâm, sậm và nở to hơn nhiều lần. Chính vì thế, thẩm mỹ bầu ngực bị ảnh hưởng không nhỏ. Thu nhỏ núm vú có thể giúp chị em lấy lại kích thước phù hợp cho nhũ hoa, nhưng cần chấp nhận 1 số những ảnh hưởng, kể cả sự đau đớn khi thực hiện.
    Vậy thu nhỏ núm vú có đau không, làm sao để giảm đau tại nhà?
    Núm vú là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác bầu ngực, rất nhạy cảm. Chính vì thế, những tác động tới vùng nhũ hoa chị em có thể cảm nhận ngay lập tức.
    Thu nhỏ núm vú là việc bỏ bớt 1 phần tổ chức núm vú rồi khâu các phần còn lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Trong những trường hợp khác nhau, bác sỹ có thể phẫu thuật thu nhỏ núm vú bằng cách bỏ 1 miếng da xung quanh chân núm vú để hạ chiều cao của núm vú, đẩy 1 phần núm vú http://thammygotmat3d.blogspot.com/2017/11/co-nen-tham-my-thu-nho-num-vu.html vào bên trong tuyến vú.
    Những dụng cụ tác động trực tiếp tới vùng da đầu ngực nên việc đau đớn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn cũng không quá lo lắng thu nhỏ núm vú có đau không bởi các bác sỹ có thể kiểm soát được tình trạng đau đớn trong suốt quá trình thực hiện cho bạn bằng cách tiêm thuốc tê.
    Bạn hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình bác sỹ thực hiện thu nhỏ núm vú mà không cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
    Lượng thuốc tê được bác sỹ đo lường phù hợp để khi kết thúc thao tác, thuốc tê mới bắt đầu tan dần. Lúc này bạn sẽ dần dần cảm nhận thấy 1 chút đau tại vị trí thực hiện cắt bỏ da núm vú.
    Hầu hết bệnh nhân sau khi thực hiện thu nhỏ núm vú tại kim đều được các bác sỹ hướng dẫn các cách giảm đau tại nhà, kê đơn thuốc giảm đau nhanh.
    Toàn bộ thời gian nằm trên ghế thực hiện, bệnh nhân sẽ được các bác sỹ thực hiện thao tác cẩn thận, khâu đóng vết rạch sao cho không để lộ sẹo phẫu thuật và không đau. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo ngại về vấn đề thu nhỏ núm vú có đau không nữa.
    Đây là phương pháp làm đẹp ngực sau sinh chị em nào cũng rất mong muốn được thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi của mình, bạn nên gặp trực tiếp các bác sỹ để được thăm khám tình trạng núm vú nở to cỡ nào sẽ có phương án thu nhỏ phù hợp.

    Mong rằng sau bài viết trên đã giúp bạn Lan Ngọc giải đáp thắc mắc của mình. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp trực tiếp bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn trực tiếp.

    Fashion

    Beauty

    Travel