• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Mắt một mí là khuyết điểm khiến em vô cùng tự ti và luôn muốn tìm cách khắc phục. Trong một lần xem ti vi, em viết bệnh viện mình có thực hiện bấm mí để khắc phuc khuyết điểm này. Đặc biệt là bấm mí không cần phẫu thuật mà chỉ luồn chỉ thẩm mỹ. Tuy nhiên em vẫn thắc mắc bấm mí mắt có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thúy Hằng – Nam Định)

    Chào bạn Thúy Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    Đúng như bạn đã tìm hiểu và được xem ở ti vi, bấm mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt hai mí đồng thời khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mí lót hoặc ác nếp mí không đều nhau. Khác với các phương pháp tạo mí khác, bấm mí không thực hiện phẫu thuật hay dao kéo mà tiến hành luồn chỉ qua các điểm trên da mí mắt giúp hình thành nếp mí mới tự nhiên, cân đối và hài hòa. Thế nhưng không ít người đều có chung băn khoăn bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    Mô tả quy trình thực hiện bấm mí

    Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia khẳng định rằng bấm mí mắt không hề có bất cứ nguy hiểm nào ảnh hưởng đến khách hàng. Phương pháp này áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào từng bước tiến hành nên khách hàng có thể yên tâm. Bấm mí được thực hiện qua các điểm ở trên da mí mắt đã được các định sẵn. Sợi chỉ được luồn nhẹ nhàng, khéo léo mà không gây ra nguy hiểm, không làm ảnh hưởng đến thị lực cũng như chức năng của mắt. đặc biệt, trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ còn tiêm thuốc gây tê và sát khuẩn toàn bộ gương mặt để kháng khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Sợi chỉ thẩm mỹ với màu trong suốt, nhỏ và nhẹ giúp cố định nếp mí, hình thành liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mi giúp nếp mí giúp lâu dài, khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí cũng như tạo nếp mí mới đều và cân đối, phù hợp gương mặt.

    Tại sao nên thực hiện bấm mí tại Kim Hospital?

    Nếu đã theo dõi mà muốn thực hiện bấm mí để khắc phục khuyết điểm của mình, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đúng một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn:

    -          Bệnh viện là cơ sở chính quy hoạt động trong 15 năm qua, có Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và hoạt động như một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.

     -     Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, có nhiều máy móc tân tiến cũng như các phương pháp được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, thực hiện theo quy trình quốc tế.

    -      -    Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm cũng như các kĩ năng thực hành đầy đủ giúp hình thành nên kết quả thẩm mỹ làm hìa lòng khách hàng

    -      -    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, dịch vụ có nhiều ưu đãi là những điều mà khách hàng có thể cảm nhận thấy khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.

    Bệnh viện Kim là một trong những cơ sở uy tín nhất
    -      -    Khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ ở đây đều đánh giá cao chất lượng bệnh viện cũng như cách làm việc, là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể thực hiện.


    Với những chia sẻ vừa rồi, bạn Thúy Hằng đã có thể giải đáp được bấm mí mắt có nguy hiểm không? Nếu có nhu cầu thực hiện bấm mí, mời bạn đến với bệnh viện Kim của chúng tôi để được thăm khám và tư vấn một cách đầy đủ và chính xác. Cảm ơn bạn!

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel