• Breacking news

    Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

    Tìm hiểu: Giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất

    Mỡ bắp tay và bắp chân luôn khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài, với cách giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất (http://hutmotoanthan.com/cach-giam-mo-bap-tay-bap-chan-nhanh-nhat.html) với những bài tập thể dục đơn giản mỗi ngày. Tham khảo thêm bài viết dưới đây.


    3 bài tập giảm mỡ bắp chân nhanh chóng chỉ trong 7 ngày

    Bài tập 1: Dang chân, hạ mông
    Với bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi một cách nhanh chóng nhất, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên lực tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân.

    Bạn đặt hai tay vào hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau như hình A.

    Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống sau đó đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.

    Bài tập 2: Chạy bộ mỗi ngày
    Có lẽ bài tập chạy bộ là một trong những cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. Nếu không có điều kiện về thời gian và kinh tế để đến các phòng tập mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một môn thể thao giúp giảm béo tuyệt vời và cải thiện sức khỏe tốt.

    Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

    Bài tập 3: Massage đùi và bắp chân
    Cũng như vùng bụng, cách giảm béo đùi, bắp chân nhanh chóng là thực hiện các thao tác massge kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ giảm béo như gừng, muối ngải cứu, rượu gừng,… Kết hợp với kem tan mỡ thoa lên massage nhẹ nhàng cho nhiệt tỏa ra đốt cháy chất béo nhanh chóng, và an toàn hơn.

    Cách làm rất đơn giản: thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage để đánh tan các lớp mỡ trắng trên vùng đùi. Massage khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong khoảng 2 tuần thì bạn sẽ thấy được đùi, bắp chân được thon gọn và săn chắc hơn.

    Xem ngay hút mỡ bắp chân bắp tay giá bao nhiêu tại đây.

    Một số chế độ ăn uống giúp giảm béo đùi và bắp chân tốt nhất

    Nên ăn chiều bữa trong ngày
    Thay vì ăn 3 bữa/ngày bạn nên bổ sung thêm 2-3 bữa phụ nữa để cân bằng lượng thức ăn nạp vào cơ thể, cách này sẽ giúp bạn loại không bị quá đói hoặc thiếu năng lượng cho cơ thể. Những thực phẩm giảm béo nhanh nhất nên chọn như cần tây, cà chua, bí đao, các loại trái cây tươi,..

    Bổ sung nhiều chất protein
    Nguồn năng lượng chủ yếu để tạo cơ bắp là protein, dó đó, cách giảm béo tốt nhất và có được một cơ bắp săn chắc thì bạn nên ăn nhiều thức ăn chứa protein như thịt, cá,… và nên hạn chế các chất béo, dầu mỡ từ động vật, hạn chế các món chiên xào,…

    Tăng cường nhiều rau xanh và trái cây tươi
    Trong mỗi thực đơn giảm cân hàng ngày bạn nên đa dạng và có nhiều món ăn được chế biến từ các loại rau khác nhau. Mục đích của cách này là bổ sung cân bằng lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ cho cơ thể để duy trì một thể trạng sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, bổ sung nên các loại nước ép trái cây nguyên chất để giảm cân nhanh hơn.

    Qua những chia sẻ trên đây về vấn đề cách giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất bạn có thể tham khảo các bài tập dưới đây. Mong bạn sớm giảm mỡ thành công.

    Fashion

    Beauty

    Travel