• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt có hại không?

    Nhấn mí mắt có hại không thưa bác sĩ? Tôi nghe nói nhấn mí mắt không giống các phương pháp tạo mắt hai mí khác mà thực hiện không cần phẫu thuật. Thế nhưng tôi lại không biết nó có hại hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ! (Phương Hà)

    Chào Phương Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi nhấn mí mắt có hại không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Nhấn mí mắt có hại không?

    Đúng như bạn Phương Hà tìm hiểu, nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khác so với các phương pháp tạo mí mắt khác. Đây là kĩ thuật tạo nên nếp mí thông qua việc luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mi mà không cần tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch cũng như không gây chảy máu vùng da mí mắt. Thế nên không ít khách hàng khi tiếp cận với phương pháp này đều có chung lo ngại nhấn mí mắt có hại không?

    Mô tả quy trình thực hiện nhấn mí mắt

    Thực ra nhấn mí mắt không có hại như nhiều người vẫn nghĩ. Với kĩ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại, các bước tiến hành tuân thủ theo quy trình nhấn mí tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cho khách hàng. Trước khi tiến hành nhấn mí, bác sĩ sẽ xác định sẵn vị trí thực hiện nhấn mí cũng như đánh dấu 3-5 lỗ trên da mí mắt. Để khách hàng không phải lo lắng vấn đề đau đớn cũng như không lo nhấn mí mắt có hại không, khâu sát khuẩn được tiến hành kĩ trên toàn bộ gương mắt để tránh xự xâm nhập và gây hại của các vi khuẩn. Khách hàng được tiêm thuốc gây tê để có cảm giác an tâm và thoải mái nhất. Sợi chỉ thực hiện nhấn mí là loại chỉ có màu trong suốt, mỏng và nhẹ có cấu tạo chứa thành phần colagen giúp nếp mí tự nhiên mà không để lại dấu vết cũng như không gây ra sẹo.

    Chăm sóc mắt như thế nào để không gây hại?

    Ngoài vấn đề nhấn mí mắt có hại không thì khách hàng khi thực hiện phương pháp này cần chú ý đến cách chăm sóc mắt ngay tại nhà để vết thương nhanh hồi phục cũng như mắt không để lại sẹo và không gây biến chứng. Theo đó bạn chú ý thực hiện theo những lưu ý sau đây:

    - Dùng đá lạnh để chườm giúp mắt giảm sưng trong những ngày đầu.

    - Bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn, mồ hôi vì nó có thể làm ảnh hưởng đến vết thương.

    - Không trang điểm hoặc đụng mạnh vào mắt nếu vết thương chưa lành.

    - Hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất đạm. Bổ sung thêm các thức ăn có nhiều rau củ quả, có lượng vitamin đầy đủ có lợi cho mắt cũng như uống thêm nhiều nước, hoa quả.


    Hạn chế các thức ăn nhiều chất đạm
    - Uống thuốc và thăm khám đầy đủ theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra kết quả.

    Với những thông tin vừa rồi, chắc hẳn bạn Phương Hà đã có thể giải đáp được thắc mắc nhấn mí mắt có hại không của mình. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn gãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại tổng đài để được tư vấn đầy đủ.

    Fashion

    Beauty

    Travel