• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

    Hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không?

    Hiện nay hút mỡ mặt đang là giải pháp giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn, vậy hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề này.

    Hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không
    Hút mỡ mặt giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn

    Hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không ?

    Vì mặt là nơi tập trung nhiều dây thần kinh quan trọng, lại là nơi được chị em chăm chút rất kỹ lưỡng, chính vì thế đừng trước quyết định thực hiện hút mỡ việc lo lắng hút mỡ có ảnh hưởng gì không là tất yếu. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên làm rõ trước khi thực hiện, tránh những biến chứng phiền toái về sau ảnh hưởng đến sức khỏe và cả vẻ thẩm mỹ.

    Công nghệ hút mỡ nội soi hiện nay thực hiện hút mỡ bằng năng lượng từ bước sóng Laser lipo. Tần số bước sóng sẽ được điều chỉnh phù hợp với thể trạng của từng khách hàng, tác động trực tiếp vào ống hút nội soi chuyên dụng, hóa lỏng các liên kết của tế bào mỡ rồi đào thải ra ngoài bằng ống hút nano. Vết rạch mổ cực nhỏ, lại được kết hợp với công nghệ nội soi phóng đại vị trí hút mỡ, thiết bị dò tìm thông minh đưa ống hút tiếp cận chính xác tế bào mỡ thừa và không làm tổn thương gì đến mạch máu, lớp mỡ sát bề mặt da. Bạn có thể yên tâm vấn đề hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không nhé.

    Công nghệ hút mỡ mặt Laser Lipo với 5 ưu điểm vượt trội: Không phẫu thuật, không ăn kiêng, không tập luyện, không béo trở lại, tiết kiệm thời gian, sẽ không gây ra bất cứ nguy hiểm, ảnh hưởng nào cho người thực hiện.

    Đây là phương pháp hút mỡ mặt không phẫu thuật đang được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình khuyên dùng. Bởi công nghệ hút mỡ mặt Laser Lipo hoạt động trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra ngoài cơ thể nên giúp các chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, giảm 95% mỡ thừa chỉ với 1 lần thực hiện mà không đau, không gây bất kỳ ảnh hưởng, xâm lấn nào.

    Chỉ với kỹ thuật đơn giản, nhờ đầu hút chuyên dụng, thông minh của Laser Lipo sẽ loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, bộ lộ đường nét của khuôn mặt, tạo sự sang trọng và gợi cảm mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh bụng, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh.

    Xem thêm bài viết: Hút mỡ mặt có hại không?

    Nắm bắt được xu hướng khuôn mặt V line thịnh hành hiện nay, Bệnh viện KIM đã áp dụng công nghệ hút mỡ mặt nội soi bằng Laser Lipo một cách hiệu quả để tìm lại khuôn mặt thon gọn, săn mịn chuẩn dáng hằng mong đợi cho bạn. Nếu cấu trúc xương hàm đã cân đối, chỉ với một liệu trình hút mỡ mặt khuôn mặt của bạn sẽ có sự thay đổi rất lớn về dáng vẻ và cả sắc thái. Công nghệ là một bước tiến mới của khoa học giúp khách hàng xua tan những lo lắng hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không, có để lại sẹo hay tái phát mỡ thừa trở lại như trước không. Bước sóng từ Laser sẽ hóa lỏng và đào thải triệt để lớp mỡ thừa tận sâu bên trong, sau đó kết nối các sợi collagen dưới da cho vùng da săn chắc, không bị lồi lõm và chảy xệ.

    Luôn đặt tiêu chí chất lượng thẩm mỹ và an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Bác sĩ bệnh viện sẽ kiểm tra thể trạng sức khỏe của khách hàng thật nghiêm ngặt trước khi tiến hành ca hút mỡ. Các xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc, siêu âm…được thực hiện ngay tại bệnh viện để đảm bảo sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, không bị sốc thuốc hay gây ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng nào của cơ thể.

    Hút mỡ mặt có ảnh hưởng gì không? Mong rằng quan những chia sẻ này bạn có thể yên tâm hơn. Và mong rằng bạn nhanh chóng quyết định thực hiện hút mỡ để có khuôn mặt thon gọn.

    Fashion

    Beauty

    Travel