• Breacking news

    Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

    Chia sẻ kinh nghiệm căng da bụng sau sinh?

    Phương pháp căng da bụng https://thammydelta.com/cang-da-bung-o-dau-dep.html sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe nếu chị em được sẻ chia những kinh nghiệm căng da bụng cần thiết và chuẩn bị thật tốt trước khi phẫu thuật. Thẩm mỹ Delta sẽ giúp bạn tìm hiểu, trang bị kinh nghiệm hữu ích cho ca phẫu thuật của mình.

    1. Nên đến Bệnh viện thẩm mỹ có đầy đủ chuyên môn và chức năng về dịch vụ
    Hiện nay, thị trường có khá nhiều thẩm mỹ viện hoạt động chui với mức giá rất thấp. Chị em nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thực hiện. Bệnh viện phải được cấp phép hoạt động, cơ sở vật chất đảm bảo đủ điều kiện cho dịch vụ phẫu thuật căng da.
    d07f499d18428e978555b427dda4bb83
    2. Tìm chọn giải pháp căng da bụng phù hợp
    Theo kinh nghiệm căng da bụng từ các chuyên gia, bạn cần phải được chẩn đoán tình trạng da chùng và xác định chính xác vị trí – kích thước vùng da cần căng. Từ đó tìm chọn phương pháp căng da phù hợp với thể trạng và cơ địa của mình, hiện nay có 2 phương pháp phổ biến nhất là:
    Phẫu thuật căng da bụng https://thammydelta.com/cang-da-bung-gia-bao-nhieu.html nội soi: Phương pháp này được sử dụng trong những trường hợp vùng bụng ít da thừa và mỡ thừa.
    Phẫu thuật thu nhỏ thành bụng và loại bỏ da thừa: Phương pháp này được thực hiện với những ca có lượng da chùng nhiều, lượng mỡ tích tụ dưới da tương đối lớn.
    3. Kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi phẫu thuật
    Trước khi phẫu thuật, bạn phải chắc chắn cơ thể có sức khỏe tốt, thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sinh hóa: máu, đo điện tim, huyết áp….Không có bệnh tật nghiêm trọng, không có lịch sử bệnh tật trầm trọng trước đó, và phải có những kỳ vọng thực tế đối với kết quả đạt được của loại phẫu thuật này. Lưu ý là thủ thuật căng da bụng không phù hợp cho những ai có ý định giảm cân hoặc mang thai. Bạn nên trình bày rõ với bác sĩ khi đến tư vấn để có hướng điều trị phù hợp.
    4. Thực hiện phẫu thuật đúng quy trình, kỹ thuật
    Đây là kinh nghiệm căng da bụng quan trọng mà bạn nên lưu ý, quy trình gây mê và tiến hành ca phẫu thuật cần được tiến hành trong phòng được vô trùng tối ưu. Không để bị nhiễm trùng, lây nhiễm chéo do không đảm bảo vệ sinh.
    Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nằm ngang ở dưới bụng để không để lộ vết sẹo sau này. Thực hiện lấy đi vùng da bị chảy xệ, kết hợp tiến vào sâu bên trong khâu cơ bụng để vòng eo được thon gọn đồng bộ.
    Phụ nữ sau khi sinh con, chế độ ăn uống sinh hoạt không đúng cách hoặc có thể do tuổi tác…khiến cơ thể có những dấu hiệu lão hóa, xuống sắc rất đáng lo ngại. Trong đó vòng bụng chảy xệ, sồ xề mất đi vóc dáng chuẩn thưở xuân xanh khiến nhiều chị em rất phiền muộn. Làm thể nào để có được kinh nghiệm căng da bụng và thực hiện một ca phẫu thuật đảm bảo an oàn và hiệu quả ? Mọi vấn đề lo ngại đã được giải đáp khi bạn tìm đến thẩm mỹ Delta chất lượng cao.
    Với kinh nghiệm tư vấn và phẫu thuật trong nhiều năm qua, bạn sẽ được các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm căng da bụng hữu ích về: chuẩn bị sức khỏe, tinh thần trước ca phẫu thuật, cách chăm sóc, điều chỉnh chế độ ăn uống trong và sau khi phẫu thuật…để vết thương nhanh lành, hạn chế biến chứng nguy hiểm. Còn với quy trình điều trị đạt chuẩn và chất lượng trang thiết bị tối tân, bạn có thể trực tiếp kiểm chứng khi đến thăm khám tại Bệnh viện.
    Thẩm mỹ Delta là địa chỉ điều trị uy tín các dịch vụ thẩm mỹ mà bạn có thể yên tâm tìm đến cải thiện dáng vóc.

    Để hiểu hơn về phương pháp căng da bụng https://thammydelta.com/ ? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc số hotline 1900.6899 hay trực tiếp tới thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel