• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn

    Áp dụng theo công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bấm mí hàn Quốc nhanh chóng tạo nên cơ sốt với giới trẻ bởi tạo đôi mắt to tròn hai mí rõ ràng trong thời gian nhanh, lại không phẫu thuật và duy trì kết quả lâu dài. Phương pháp này hứa hẹn sẽ làm nên rất nhiều kì tích trong thời gian sắp tới.

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ hiện đang được rất ưa chuộng. Bấm mí áp dụng cho những đối tượng khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 18 đến dưới 30 với đặc điểm vùng da mí mắt còn săn chắc, có độ đàn hồi cũng như liên kết chặt chẽ với nhau. Đây được đánh giá là giải pháp hữu ích để giúp chị em làm đẹp và không phải lo ngại về khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mít lót hoặc không rõ mí, không đều nhau.


    Mô tả quy trình thực hiện bấm mí

    Bấm mí Hàn Quốc thực hiện tạo mí mới không giống như các phương pháp phẫu thuật khác mà tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ tự tiêu qua 3-5 lỗ trên da mí mắt để hình thành liên kết giữa da mí với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Do được khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu có cấu tạo collagen cũng như màu trắng trong suốt nên khách hàng không lo để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Chỉ trong 30 phút, nếp mí mới đã được hình thành thật cân đối và tự nhiên, phù hợp với gương mặt.

    Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Một trong số đó phải kể đến các ưu điểm như:

    - Khắc phục khuyết điểm và tạo nếp mí mắt cân đối, rõ ràng, tự nhiên.

    - Áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc cũng với kỹ thuật hiện đại, đảm bảo đúng quy trình thực hiện.

    - Không tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch, không dao kéo mà chỉ thực hiện luồn chỉ nên không gây đau đớn, không để lại sọe cũng như không gây biến chứng cho mắt về sau.

    Kết quả thực hiện bấm mí mắt

    - Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất khoảng 30 phút là hoàn thành và khách hàng được về nhà nghỉ dưỡng mà không cần mất công ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng.

    - Đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nơi thực hiện bấm mí nhưng Kim Hospital được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Bên cạnh dịch vụ bấm mí, tại đây còn có khá nhiều phương pháp làm đẹp khác mà chị em có thể tham khảo để thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp hơn.

     Bấm mí Hàn Quốc với những ưu điểm tuyệt vời đang là sự lựa chọn mà rất nhiều chị em tin tưởng. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel