• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Tạo hình mí mắt trên

    Tạo hình mí mắt trên là dịch vụ làm đẹp được chị em phụ nữ yêu thích áp dụng bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, thời gian thực hiện cực nhanh chóng và đặc biệt đem lại hiệu quả tối ưu. Hiện nay, bấm mí mắt và cắt mí mắt là hai kỹ thuật tạo hình mí mắt trên được lựa chọn phổ biến nhất. Hãy cùng tìm hiểu.

    Tạo hình mí mắt trên bằng phương pháp nào?

    Bấm mí mắt

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để tác động lên mí mắt, tiến hành bấm lỗ và luồn chỉ, tạo liên kết giữa da mí với sụn mi hoặc da mí với cơ nâng mi. Thủ thuật này có công dụng tạo nếp gấp mí, giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn. Đây là phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia đánh giá có tính an toàn cao, bởi lẽ những thao tác thực hiện của chúng vô cùng đơn giản. Ngoài ra, bấm mí còn có vô vàn những ưu điểm khác nữa. Ví dụ như: không đau; thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 15-30 phút; không mất thời gian nghỉ ngơi; không để lại sẹo…

    Mô phỏng bấm mí mắt
    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhằm khắc phục những dấu hiệu lão hóa trên vùng mí mắt. Thao tác của phương pháp này là cắt bỏ đi phần mỡ thừa và da thừa tồn đọng trên hai mí mắt. Đồng thời, cắt mí mắt Hàn Quốc còn tạo ra nếp mí mới rõ ràng, sắc nét hơn. Với phương pháp cắt mí mắt, bạn sẽ có ngay một đôi mắt hai mí cuốn hút và trẻ trung như mơ ước. Đồng thời, những dấu hiệu lão hóa và khuyết điểm trên vùng mí mắt của bạn cũng được loại bỏ.

    Khách hàng sau khi thực hiện cắt mí mắt

    Tạo hình mí mắt trên ở đâu hiệu quả?

    Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn và giá trị thẩm mỹ tối ưu, bạn phải cân nhắc được một trung tâm làm đẹp uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi. Hãy tham khảo thông tin từ trang web chính thống, từ kinh nghiệm của những khách hàng đã áp dụng dịch vụ hoặc tốt hơn hết là tìm đến trực tiếp bệnh viện. Một trong số các sự lựa chọn hàng đầu hiện nay là bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital.

    Quy trình tạo hình mí mắt trên ở Kim Hospital được chuẩn hóa khép kín

    Chăm sóc sau khi tạo hình mí mắt trên như thế nào?

    + Nên chườm đá trong 1-2 ngày sau phẫu thuật để làm dịu vết sưng bầm sau phẫu thuật, chú ý đừng để nước dây vào vết rạch.
     + Kiêng đồ ăn cay nóng khiến chảy nước mắtkiêng đồ ăn tanh để tránh sưng vù mắt đồng thời hạn chế các thức uống có ga, có cồn.
    + Nên tránh nhìn ánh sáng mặt trời để khỏi nheo mắt, không nên đọc sách báo nhiều, không nên để mắt làm việc trước máy tính quá lâu dễ gây tình trạng mỏi mắt, dụi mắt.
    + Nên có thói quen đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.
    + Giữ vệ sinh vùng mắt sạch sẽ, không nên trang điểm sau cắt mí.

    + Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    Những thực phẩm nên kiêng ăn sau khi tạo hình mí mắt trên
    Chị em phụ nữ tìm đến dịch vụ tạo hình mí mắt trên với mong muốn khắc phục nhược điểm và hoàn thiện hơn nhan sắc của mình. Đây là kỹ thuật rất an toàn nếu bạn cân nhắc được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và cảm quan thẩm mỹ cao.


    Fashion

    Beauty

    Travel